Byrjar bališ og žaš į fullu....

Žį byrjar balliš og allir eru sekir viš žurfum aš sekta alla bķleigendur sem koma ekki meš bķlinn ķ skošun (fellur sjįlfkrafa į) žį sem nį sér ķ litaša olķu įn heimildar (er aš vķsu sammįla žvķ aš menn eigi ekki aš svķkja śt olķuna) Žetta sżnir hiš óendalega óréttęti sem skattlagning getur haft. žegar einn er skattlagšur en sérreglur gilda um annan. Fellum nišur žennan skatt.

Žaš vęri gaman aš vita hversu hįtt hlutfall žetta er, žar sem ég er mešlimur ķ björgunarsveit hef ég dęlt litaša olķu į bķl björgunarsveitar og žį er frekar lķtiš ķ einu sem keypt er, žar sem reglur hjį žeirri sveit er aš tankar skulu vera fullir ef aš til śtkalls kemur.


mbl.is Milljónasvindl meš litaša olķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Ég set alltaf litaša olķu į fólksbķlinn minn og finnst žaš bara sjįlfsagt į mešan eldsneytisokriš hér į landi er eins og raun ber vitni. Og af gefnu tilefni ...ég mun halda įfram aš nota litaša olķu žangaš til alvöru glępamenn eins og Siguršur stóržjófur Einarsson, Hannes Smįrason, Sigurjón Įrnason og žeirra lķkar eru komnir į bak viš lįs og slį. Žegar žeir hafa hafiš afplįnun fyrir sķna risavöxnu žjófnašarglępi skal ég meš įnęgju hefja afplįnun ķ nęsta klefa viš žį fyrir žann glęp aš nota litaša olķu ķ staš ólitašrar!

corvus corax, 13.7.2009 kl. 13:45

2 Smįmynd: Magnśs Björnsson

Ęšislegt. Mašur žarf bęši aš borga brśsann fyrir "alvöru glępamenn" og hina sem eru svona "plat-glępamenn". Heimur batnandi fer... eša hvaš?

Magnśs Björnsson, 13.7.2009 kl. 14:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband